Lời khuyên về cách tận dụng tối đa giá thuê xe tiết kiệm

Thuê xe bình dân là cứu tinh của du khách khỏi bị mắc kẹt ở một nơi và những chuyến taxi đắt đỏ. Nhưng với thị trường cạnh tranh ngày nay về giá cả, sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn cố gắng thuê một chiếc xe hơi mà thay vào đó là thuê một chiếc máy cắt cỏ. Chà, có thể không phải là một người cắt cỏ mà có lẽ là một thứ gì đó khá gần gũi.

Hãy đối mặt với nó, đôi khi rất có thể những người hỗ trợ bạn trong việc cho thuê xe hơi có thể không quan tâm đến lợi ích tốt nhất của bạn, vì vậy bạn sẽ phải trả một số tiền xứng đáng cho một đống thất vọng. Để tránh tình trạng như vậy, dưới đây là một số mẹo để có được dịch vụ thuê xe phù hợp với túi tiền, tìm được giá tốt nhất và cách tiết kiệm tiền – và hy vọng bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể có trải nghiệm thuê xe thoải mái hơn:

1. Nếu bạn không kén chọn thuê xe ô tô giá rẻ, hãy cố gắng thuê xe ô tô bình dân thông qua các trang web cho phép bạn thuê ô tô với giá riêng của mình. Các công ty này sẽ cố gắng để có được thỏa thuận tốt nhất cho chiếc xe mà bạn sẽ nhận được và có thể chỉ tung ra số km và nâng cấp không giới hạn, tất cả những điều đó mà không phải chi thêm một xu nào ngoài ngân sách.

2. Tìm kiếm các gói ưu đãi trọn gói, fly-drive-stay hoặc fly-drive, hầu hết các gói này đều giảm giá rất nhiều cho việc cho thuê, nhưng đừng làm điều đó với một hãng hàng không, các hãng hàng không trong khi thuận tiện không thực sự là cách tiết kiệm hơn để đi, giá thuê xe bình dân của họ hầu như không phải là ngân sách và có xu hướng cao hơn giá thuê xe của các công ty bên ngoài.

3. Sử dụng internet để đặt xe thuê. À, Internet, nó không thể cung cấp những thứ tốt nào khác? Có, có những dịch vụ cho thuê xe hơi giá rẻ trên internet có thể mang lại cho bạn một món hời tốt hơn. Một số trang web cho thuê xe hơi bình dân thậm chí còn đi xa như internet chỉ giảm giá. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng nâng cấp và tùy thuộc vào mùa, ít nhất một công ty cho thuê nhất định có ưu đãi đặc biệt có thể giúp bạn tiết kiệm tiền, ngoài ra, bạn có thể thuê một chiếc xe hơi thoải mái tại nhà của mình, vượt qua điều đó ! Bạn cũng nên gọi cho công ty cho thuê xe hơi của bạn hoặc xem xét trang web của họ để xác định các điều khoản và chính sách của hợp đồng cho thuê.

4. Yêu cầu giảm giá có thể áp dụng cho bạn, hãy nhớ rằng ngay cả khi bạn đã ghi được thỏa thuận tốt nhất, vẫn còn một điểm cuối cùng về khả năng một trong những thẻ tín dụng của bạn hỗ trợ công ty và cung cấp chiết khấu hoặc khách hàng thường xuyên của bạn chương trình hoặc nghĩa vụ quân sự có thể đặt ngân sách đó vào việc thuê xe ô tô giá rẻ, đây là một chặng đường dài nhưng đáng để thử.

5. Hầu hết các dịch vụ cho thuê xe hơi bình dân đều có mức bảo dưỡng thấp nên khi bạn thuê xe, hãy kiểm tra tất cả các bên xem có hư hỏng gì không, và ý tôi là mọi mặt và mọi ngóc ngách của chiếc xe đó, hãy nhớ thông báo cho người thuê những điều này để bạn sẽ không phải trả tiền cho các thiệt hại khi bạn trả lại xe. Ngoài ra, hãy thử kiểm tra tất cả các phụ kiện, cần gạt nước, radio, phanh, dây an toàn, v.v. để làm quen với chúng và cũng để kiểm tra xem chúng có hoạt động không, giống như mẹo trước, bạn có thể bị tính phí nếu không. Thông báo cho họ.

6. Bây giờ chúng tôi sẽ bảo hiểm đối tượng bảo hiểm: Đôi khi bảo hiểm xe hơi của chính bạn bao gồm việc thuê xe hơi, vì vậy hãy kiểm tra điều đó trước khi bạn mua bảo hiểm từ công ty cho thuê. Bảo hiểm cho thuê xe bình dân thường không có giá cao, nhưng nếu bạn đã có một cái thì tại sao lại mua cái khác? Bảo hiểm thuê xe luôn được yêu cầu khi bạn thuê xe.

7. Một mẹo tiết kiệm tiền khác là hãy nhận xe vào sáng sớm, đến lúc hãng mới mở cửa, vì lúc này hầu hết các xe thuê bình dân vẫn chưa được trả lại và bạn có thể bị bản nâng cấp với giá thấp hơn.

Những lưu ý khác cần lưu ý: Sẽ là một ý kiến ​​hay nếu bạn có sẵn bộ dụng cụ cấp cứu trong trường hợp khẩn cấp. Lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn, sử dụng tốt các bản đồ để bạn có ý tưởng tốt về những nơi bạn sẽ đến.

Nhìn chung, đối với những người có tư tưởng phiêu lưu, thuê một chiếc xe hơi là một ý tưởng tuyệt vời, vì nó cho phép bạn khám phá một khu vực rộng lớn hơn và lên kế hoạch cho những chuyến đi phù hợp với tốc độ của riêng bạn. Tôi chắc chắn hy vọng rằng những lời khuyên trên đây về thuê xe có thể tạo ra sự khác biệt trong việc làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên đáng nhớ hơn.

Lái xe an toàn. Thưởng thức!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *