thuê xe cho kỳ nghỉ của bạn

Khi tìm thuê xe, một công cụ tìm kiếm có thể giúp bạn tìm được hợp đồng thuê xe tốt nhất có sẵn trong khu vực của bạn. Có, bạn có thể tra các trang màu vàng và lướt qua các phân loại quảng cáo cho các công ty cho thuê xe hơi, nhưng đơn giản hơn rất nhiều chỉ cần lên mạng và thực hiện tìm kiếm các trang web cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi ở Hoa Kỳ hoặc ở bất kỳ quốc gia nào khác.

Có nhiều lý do để thuê một chiếc xe hơi trong kỳ nghỉ của bạn , trong số đó:

a) Bạn không có ô tô cho riêng mình: những ngày này rất ít gia đình không có ô tô, nhưng nhiều người không đi lại nhiều, đặc biệt là những người thất nghiệp hoặc về hưu, thấy thuê một chiếc ô tô khi họ cần rẻ hơn là mua, bảo hiểm , đánh thuế và bảo dưỡng một chiếc xe chỉ được sử dụng để mua sắm nhiều nhất.

b) Xe của bạn quá nhỏ để đi nghỉ cùng gia đình. Chắc chắn, bạn có thể phù hợp với chúng cho một chuyến đi xem phim, nhưng một kỳ nghỉ? Bằng cách tìm thỏa thuận cho thuê xe du lịch Mỹ tốt nhất, bạn có thể đi nghỉ với chiếc SUV hoặc 4×4 mới có sức chứa không chỉ gia đình bạn mà còn chứa tất cả hành lý và đồ dùng khác liên quan đến một kỳ nghỉ.

c) Bạn đang đi đến một điểm đến quá xa để có thể đến bằng ô tô của riêng bạn. Nếu bạn sống ở Michigan và đang có một kỳ nghỉ dưới ánh nắng mặt trời của California, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn dưới ánh nắng mặt trời nếu bạn bay từ Detroit và nhận xe của bạn ở Los Angeles. Đó là một trong những lý do chính tại sao nhiều người chọn thuê xe Hoa Kỳ là một đất nước quá rộng lớn để có thể lái xe đi khắp mọi nơi trong một khoảng thời gian ngắn.

Vì vậy, làm thế nào để bạn tìm kiếm hợp đồng thuê xe kỳ nghỉ tốt nhất ở Mỹ? Chắc chắn là trực tuyến, như đã gợi ý ở trên! Bạn sẽ tìm thấy một loạt các trang web cho thuê xe hơi cung cấp các giao dịch tốt khi thuê một chiếc xe hơi ở Hoa Kỳ. Một số thậm chí sẽ có cộng sự ở các quốc gia khác, vì vậy bạn sử dụng họ để thuê phương tiện ở Canada và Nam Mỹ, và thậm chí cả Vương quốc Anh, Châu Âu và Châu Á.

bạn nên tìm cái gì? Sau đây là một số điều bạn nên để mắt khi xem các trang web này và bạn nên cố gắng đảm bảo rằng bạn nhận được bất kỳ trang nào trong số đó có liên quan đến bạn:

1. Nhận ở một nơi và trả ở một nơi khác. Nếu bạn muốn đi từ A đến B và bay từ B, thì bạn không muốn phải trả xe về A. Hầu hết các công ty cho thuê xe có uy tín ở Mỹ sẽ cho phép bạn làm điều đó. Nếu bản thân họ không có dịch vụ, họ thường có thỏa thuận đối ứng với các hãng cho thuê xe khác.

2. Kiểm tra tình hình gas. Nếu bạn bắt đầu với một bình đầy, sau đó trả lại xe với một bình đầy vì ngay cả khi bạn nhận được hợp đồng thuê xe kỳ nghỉ tốt nhất ở Hoa Kỳ, bạn vẫn sẽ rẻ hơn khi tự mình làm việc đó từ một trạm xăng giảm giá.

3. Với bất kỳ hình thức thuê xe nào, hãy đảm bảo rằng bạn có hợp đồng bảo hiểm phù hợp nhất với mình, và nếu bạn muốn có nhiều tài xế, hãy đảm bảo rằng họ được đề cử trên đơn bảo hiểm. Nếu không, và ai đó đang lái xe mà không được nêu trong biểu mẫu, thì bạn sẽ phải trả toàn bộ chi phí sửa chữa hoặc thay thế. Nếu bạn đang lái xe đường dài, tốt nhất nên đề cử người đi cùng hoặc bạn bè của bạn nếu họ đi cùng bạn. Nếu bạn bị ốm hoặc uống quá nhiều trong bữa tiệc tối qua, các công ty bảo hiểm sẽ không hiểu liệu người đó có quyết định lái xe trong trường hợp khẩn cấp hay không.

4. Cuối cùng, kiểm tra xe kỹ lưỡng: ghi chú lại tất cả các vết lõm và vết xước mà bạn nhìn thấy và đảm bảo rằng chúng đã được đại diện cho thuê ký tên hoặc ít nhất là ghi chú trên đơn cho thuê trước khi bạn ký.

Mặc dù đây là những điều bạn nên tìm khi tìm kiếm thỏa thuận cho thuê xe du lịch trực tuyến tốt nhất, nhưng bạn sẽ may mắn nếu tìm thấy một công ty cho thuê xe hơi trực tuyến sẽ cung cấp cho bạn tất cả. Cũng nên nhớ rằng bạn phải nhận xe của bạn: bạn không chỉ tải nó!

Nghe có vẻ buồn cười, nhưng nhiều người thường xuyên mua hàng hoá từ internet sẽ thấy một thỏa thuận cho thuê xe lớn tại Mỹ rộng, và chỉ sau khi đăng ký sẽ thấy rằng họ có 200 dặm để lái xe để thu thập các xe! Hãy thực tế và hãy nhớ rằng internet có sẵn để giúp bạn tìm hợp đồng thuê xe du lịch tốt nhất trong khu vực của bạn, vì vậy bạn có thể sử dụng ô tô hoặc thậm chí phương tiện giao thông công cộng để đi lấy xe.

Hãy ghi nhớ và tất cả các yếu tố trên, bạn sẽ có thể có được hợp đồng thuê xe du lịch tốt nhất trong khu vực của mình và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ khi lái một chiếc xe đủ lớn và đủ linh hoạt cho bạn và gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *