Có xe sẽ đi du lịch – Mẹo thuê xe

Có rất nhiều cách để tận hưởng kỳ nghỉ của bạn một cách tốt nhất. Tham quan các địa điểm khác nhau, khám phá cách sống của người dân địa phương, sự linh hoạt khi dừng lại ở những khung cảnh đẹp, hút mắt chỉ có thể thực hiện hiệu quả bằng ô tô. Hãy mạo hiểm, khám phá địa điểm nghỉ lễ bằng cách thuê một chiếc xe hơi. Có rất nhiều công ty cho thuê xe hơi, bạn có thể thuê xe trực tuyến hoặc khi bạn đến nơi nghỉ lễ.

Dưới đây là một số mẹo về cách thuê xe tốt nhất:

1. Thực hiện nghiên cứu của bạn. Bạn có ý định đặt xe trực tuyến trước khi đến điểm đến hay bạn định thuê xe khi đến nơi. Chọn ba đến bốn hãng cho thuê xe phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bạn như số lượng hành khách, bạn sẽ đi qua các con đường của đất nước. Tìm kiếm công ty cho thuê xe qua danh bạ hoặc qua internet. Hãy xem xét chi tiết mọi công ty có thể có trước khi bạn lựa chọn, hỏi xung quanh để được giới thiệu vì bạn không muốn bỏ lỡ công ty cho thuê xe tốt nhất.

2. Sử dụng internet để tìm kiếm công ty cho thuê xe hơi là một cách nhanh chóng và hiệu quả để tìm công ty cho thuê xe lý tưởng. Có các trang web so sánh sẽ đưa ra lựa chọn các công ty cho thuê xe và giá của họ. Đặt xe trực tuyến với công ty cho thuê xe cũng có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Hầu hết các công ty cho thuê xe hơi chỉ cung cấp chiết khấu trên internet và một số thậm chí còn giúp bạn tìm được một chiếc xe với mức giá mong muốn khi bạn cung cấp cho họ ngân sách của mình.

3. Bạn thường có thể được giảm giá tốt khi thuê xe với các gói như fly-drive-stay hoặc fly-drive. Những gói như vậy sẽ giúp bạn loại bỏ những lo lắng về khách sạn hoặc hãng hàng không vì tất cả đã được lo trong một gói. Kiểm tra với các công ty du lịch về các gói như vậy.

4. Nếu bạn có dặm Air và họ đang sắp hết hạn, có một số công ty cho thuê xe hơi sẽ trao đổi những giảm giá để giảm giá thuê xe của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ không lãng phí dặm Air của bạn và bạn có thể làm tiết kiệm rất lớn về cho thuê xe của bạn.

5. Liên hệ với công ty cho thuê xe và hỏi về các ưu đãi đặc biệt của họ, vị trí, tình trạng sẵn có, địa điểm đón, mức giá, mức giá đặc biệt, quan hệ đối tác khách sạn và hàng không, phụ phí, bảo hiểm, mọi thứ bạn có thể nghĩ có thể giúp giảm số tiền bạn phải trả cho việc thuê xe của bạn và điều gì sẽ làm cho việc thuê xe thuận tiện hơn cho bạn.

6. Chọn điểm đón; tốt nhất là ở sân bay khi bạn đến, khách sạn hoặc nơi lưu trú của bạn. Nếu không, hãy tìm một nơi ở gần bạn để không gặp rắc rối.

7. Chọn xe theo nhu cầu của bạn. Tìm một chiếc xe có thể phù hợp với tất cả những người bạn sẽ có trong đó, số lượng hành lý nếu đó là từ sân bay. Nếu bạn đang đi du lịch một mình; Sẽ là khôn ngoan nếu bạn đặt một chiếc xe có dung tích nhỏ hơn vì một số công ty cho thuê xe tính phí cao hơn cho những chiếc xe lớn hơn.

8. Khi bạn đã lựa chọn xong, việc tiếp theo cần làm là đặt trước. Một số dịch vụ cho thuê xe bao gồm phí đặt trước trên tổng giá thuê, một số tính thêm phí, hãy hỏi người cho thuê xe về điều này khi bạn có thắc mắc.

9. Khi lấy xe cho thuê, hãy kiểm tra xem có các bản nâng cấp miễn phí hay không. Vì bạn muốn có thỏa thuận tốt nhất và chiếc xe tốt nhất, mẹo là bạn nên nhận xe vào sáng sớm, khi những chiếc xe khác chưa được trả lại. Thông thường tại thời điểm này, lượng xe phổ thông luôn khan hiếm và công ty có thể chỉ nâng cấp cho bạn với giá thấp hơn.

Cuối cùng, hãy nhớ kiểm tra yêu cầu của giấy phép lái xe, đó là bạn có cần phải có bằng lái xe quốc tế hay không. Khám phá bằng ô tô chắc chắn là một cách thú vị để tận hưởng kỳ nghỉ của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *