Mẹo giúp giảm chi phí thuê xe của bạn

Với chi phí thuê xe cao, giá cả đôi khi không còn xứng đáng với sự tiện lợi. Chắc chắn, việc giá xăng tăng cao có liên quan đến phí thuê xe cao. Nhưng điều mà hầu hết chúng ta không nhận ra là hầu hết những gì trong hóa đơn thuê nhà của bạn là do các khoản phí ẩn. Những khoản phí này thực sự có thể đóng góp vào một nửa số tiền họ tính cho hóa đơn của bạn.

Hầu hết các đại lý xe hơi cho thuê sẽ không cho bạn biết điều này, nhưng hầu hết các khoản phí ẩn đó là tùy chọn. Bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách xóa chúng trong hóa đơn thuê xe của mình. Chúng tôi sẽ cho bạn biết những khoản phí ẩn này là gì, ý nghĩa của chúng và cách bạn có thể thoát khỏi chúng.

* Thuế phi trường và phụ phí là những gì đại lý cho thuê xe hơi tính thêm cho bạn để thuận tiện cho việc nhận xe thuê của bạn tại sân bay. Dịch vụ bổ sung này thực tế có thể lên tới 10% tổng hóa đơn của bạn. Lý do họ tính thêm tiền khi bạn muốn mua xe đến sân bay là vì thuế và phí ưu đãi. Các đại lý cho thuê ô tô phải trả phí nhượng quyền cho ban quản lý sân bay mỗi khi họ mang xe thuê đến sân bay. Cơ quan này cũng phải nộp thuế kinh doanh cho chính quyền địa phương khi kinh doanh tại sân bay.

Hầu hết các sân bay và một số công ty cho thuê đều có dịch vụ đưa đón miễn phí với các tuyến cố định. Để xóa khoản phí ẩn này khỏi hóa đơn thuê xe của bạn, hãy tận dụng dịch vụ miễn phí này và chỉ cần đưa xe của bạn xuống ở một địa điểm cách xa sân bay. Bằng cách đó, việc thuê xe giảm chi phí và bạn không bị tính thêm phí cho dịch vụ của họ.

* Miễn trừ Thiệt hại do va chạm hoặc Mất mát là khoản phụ phí $ 10- $ 25 mà bạn phải trả mỗi ngày để tránh trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào trên chiếc xe thuê của bạn, miễn là thiệt hại không phải do sơ suất.

Hầu hết bảo hiểm xe hơi và bảo hiểm thẻ tín dụng bảo hiểm xe cho thuê như một phần của bảo hiểm tiêu chuẩn của họ. Kiểm tra xem công ty bảo hiểm của bạn có bảo hiểm cho xe ô tô cho thuê hay không và nếu có, hãy xóa bỏ Điều khoản miễn trừ thiệt hại. Bạn chỉ đang lãng phí tiền nếu bạn đang trả tiền cho thiệt hại do va chạm thay cho bảo hiểm thông thường của bạn.

* Thoạt nhìn, phí xăng có vẻ là một ý tưởng tuyệt vời. Hãy tưởng tượng bạn nhận được chiếc xe cho thuê với một thùng đầy. Bạn không cần phải dừng lại ở các trạm xăng trên đường đi và bạn có thể trả xe với một bình rỗng nếu muốn.

Tuy nhiên, hầu hết những người thuê xe không thể tiêu thụ hết một bình xăng đầy. Bạn sẽ không được hoàn lại tiền nếu không sử dụng hết xăng nhưng bạn có thể bị phạt cộng vào hóa đơn của mình. Vẫn rẻ hơn khi đổ xăng cho chiếc xe thuê của riêng bạn mà bạn chỉ phải trả cho lượng nhiên liệu mà bạn cần.

* Nếu bạn trả xe thuê tại một địa điểm khác với nơi bạn đã nhận, bạn có thể bị tính phí trả xe. Phí trả khách khác nhau giữa các tiểu bang. Một số bang không có phí trả khách trong khi một số bang có phí có thể lên tới $ 1000.

Vì vậy, trả xe của bạn ở điểm đón ban đầu càng nhiều càng tốt. Nếu không thể trả xe lại chỗ cũ, hãy tìm những nơi trả khách có mức phí thấp nhất.

* Phí trả xe sớm là khoản phí mà các công ty cho thuê xe tính khi bạn trả xe quá sớm. Một công ty cho thuê xe hơi có thể tính phí bạn $ 10- $ 15 mỗi ngày nếu trả lại sớm. Và nếu điều đó là không đủ, họ cũng sẽ thay đổi giá thuê của bạn. Thay vì tính phí hàng tuần cho bạn, họ sẽ tính phí hàng ngày cho bạn. Bạn không chỉ phải trả phí trả hàng sớm mà còn phải trả cho khoản chênh lệch tỷ giá đó. Để tiết kiệm cho mình hàng trăm đô la phí, hãy đảm bảo rằng bạn trả lại xe cho thuê vào đúng ngày đã nêu trong chính sách của bạn.

Hầu hết các khoản phí ẩn mà các công ty cho thuê xe hơi thêm vào hóa đơn của bạn là do bị phạt nếu vi phạm chính sách cho thuê của bạn. Đây là lý do tại sao bạn nên đọc và hiểu chính sách cho thuê của bạn trước khi ký hợp đồng. Yêu cầu công ty cho thuê xe của bạn để đảm bảo rằng bạn có mọi thứ trong hợp đồng của bạn. Bằng cách biết mọi thứ cần biết về chính sách của mình, bạn sẽ có thể tránh bất kỳ hình phạt nào và giữ cho chi phí thuê xe của mình ở mức tối thiểu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *